Di Matteo phân vân giữa Drogba hay Torres ở FA Cup

17:35 Thứ ba 01/05/2012

Một bài toán rất khó mà HLV Roberto Di Matteo cần phải giải là sẽ chọn ai giữa Didier Drogba và Fernando Torres đá chính trước Liverpool ở chung kết FA Cup (5/5).

Drogba đã cao tuổi nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm dạn dày của mình, tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn còn rất hữu dụng cho Chelsea. Chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của Drogba trong 2 lượt trận bán kết Champions League với Barcelona, Di Matteo không thể không dùng anh cho những cuộc đấu quan trọng của Chelsea sắp tới.

Torres và Drogba đều đang có phong độ rất tốt gần đây

Tuy nhiên, Torres lại đang đạt phong độ khá cao. El Nino ghi 7 bàn trong 11 trận gần nhất cho Chelsea mà đáng chú ý hơn cả đương nhiên là cú hat-trick vào lưới QPR cuối tuần trước. Ở trận lượt về với Barca, chính Torres ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea. Điều đó cho thấy cái duyên của chân sút người Tây Ban Nha trong những cầu lớn.

Nhưng Chelsea luôn chỉ chơi với đội hình gồm 1 tiền đạo. Vì vậy, Di Matteo đang rất phân vân không biết chọn ai giữa Drogba và Torres để dẫn dắt hàng công The Blues. “Thực sự rất khó cho tôi để chọn đội hình đá trận chung kết FA Cup tới đây”, cựu HLV West Brom phát biểu.

“Drogba và Torres đều là những cầu thủ giỏi và đều có khát khao chứng tỏ mình. Trận gặp Newcastle giữa tuần này, tôi sẽ phải thử nghiệp cả 2 cầu thủ này để chọn ra người đá chính cho Chelsea trước Liverpool”.

Ở một diễn biến khác, thủ môn Petr Cech cho rằng Di Matteo nên cho Drogba đá cặp với Torres: “Nếu là Di Matteo, tôi sẽ sử dụng cả 2. Họ đều là những chân sút xuất sắc và có thể bổ sung cho nhau khi cùng sát cánh. Torres sở hữu tốc độ tốt và có khả năng di chuyển rộng. Trong khi đó, Drogba rất khỏe, giữ bóng tốt và hợp với vai trò trung phong cắm”.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục