Di Matteo nghĩ gì trước trận gặp Real?

02:48 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Di Matteo của Schalke có những lời lẽ rất tôn trọng Real Madrid khi hai đội tái ngộ nhau trên sân Santiago Bernabeu sắp tới.

HLV Roberto Di Matteo rất tôn trọng Real Madrid

Real Madrid mới thắng 2 trong 5 trận gần đây. Cuối tuần qua, Los Blancos để thua Bilbao với tỷ số tối thiểu, qua đó mất ngôi đầu bảng về tay Barcelona. Lúc này, có ý kiến cho rằng Real Madrid đang gặp khủng hoảng.

Song, HLV Roberto Di Matteo lại không tán thành quan điểm này. Ông nói: "Tôi không nghĩ Real Madrid đang trong cơn khủng hoảng. Hy vọng truyền thông nói đúng về các tiền đạo của họ, tức đang không có phong độ cao. Chúng tôi nghĩ Schalke cần một chút may mắn vào ngày mai để giành một kết quả tích cực.

Trận đấu của Real Madrid vào hôm thứ bảy là một kết quả khác. Đó là trận đấu gặp Bilbao trên sân khách, và đối thủ lại rất mạnh. Theo đó, tôi không nghĩ Real Madrid sẽ dễ dàng khi chạm trán đối thủ này. Còn ngay mai, họ được chơi trên sân nhà và đó là sự khác biệt.

Tôi nghĩ cách đây 3 tuần, người ta còn nói về Real Madrid và sự khủng hoảng. Tuy nhiên, điều đó không diễn ra vào ngày mai".

Được biết, Schalke gặp nhiều bất lợi trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo đó, họ chỉ có thể lật ngược thế cờ nếu giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn, do để thua 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục