Di Matteo muốn hợp đồng mới cho Lampard và Terry

17:52 Chủ nhật 08/07/2012

HLV Roberto Di Matteo tin rằng cả John Terry lẫn Frank Lampard vẫn còn rất hữu dụng cho Chelsea dù đã cao tuổi. Di Matteo muốn đội trưởng và đội phó của The Blues sớm kí hợp đồng mới.

Lampard năm nay 34 tuổi còn Terry cũng sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 12 tới. Đã có những thông tin cho rằng Lampard sẽ chuyển tới Mỹ dưỡng già và khoác áo L.A Galaxy cùng David Beckham. Terry cũng được cho là mục tiêu chuyển nhượng của PSG. Số tiền mà đội bóng Thủ đô nước Pháp muốn chi ra để có sự phục vụ của thủ quân Chelsea là… 8 triệu bảng.

“Frank có sức khỏe rất tốt”, Di Matteo phát biểu. “Chừng nào không dính chấn thương thì cậu ấy còn có thể chơi tốt trong nhiều năm nữa. Giai đoạn cuối mùa trước, cậu ấy thi đấu tuyệt hay để đóng góp vào thành công của Chelsea. Vai trò của Lampard rõ ràng vẫn còn rất quan trọng đối với đội bóng.


“Terry cũng vậy. Cậu ấy là đội trưởng của Chelsea. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi ấn tượng trong mùa giải tới giống như mùa trước. Terry là một người thủ lĩnh thực sự trên sân đối với Chelsea. Những đóng góp của cậu ấy và cả Lampard sẽ tiếp tục giúp chúng tôi giành thêm những danh hiệu lớn. Cả 2 đều xứng đáng được thưởng cho những bản hợp đồng mới”.

Sau khi thông tin PSG muốn có Terry được báo chí đăng tải, Terry đã khẳng định anh không có hứng thú với việc đầu quân cho Les Parisiens. Mới đây, đến lượt Lampard cho thấy sự trung thành với Chelsea qua phát biểu phủ nhận hoàn toàn việc anh muốn trở thành đồng đội của Beckham tại L.A Galaxy.

“Không có chuyện tôi muốn trở thành người của L.A Galaxy”, Lampard nói. “Tôi đến Los Angeles là để nghỉ ngơi cùng với Christine Bleakley - vợ chưa cưới của tôi. Chúng tôi thực sự thích thành phố này. Nhưng tất cả chỉ có vậy. Không thể chỉ vì thích Los Angeles mà tôi sẽ đến L.A Galaxy.

“Trong thời gian tại đây, chúng tôi có đi xem một trận đấu của L.A Galaxy. Ở trận này, Beckham bị treo giò nên anh ấy đến ngồi với chúng tôi. Song điều đó không đồng nghĩa rằng Becks lôi kéo tôi đến L.A Galaxy”.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục