Di Matteo muốn Chelsea và Bayern được “ân xá”

11:46 Chủ nhật 29/04/2012

Vị thuyền trưởng của Chelsea, Roberto Di Matteo thừa nhận rằng The Blues sẵn sàng đồng tâm hiệp lực với Bayern để xin UEFA gỡ bỏ lệnh treo giò ở trận chung kết Champions League với 6 cầu thủ đã dính thẻ vàng.

HLV Di Matteo của Chelsea

Ramires, Ivanovic và Raul Meireles sẽ vắng mặt bên phía Chelsea ở trận chung kết vào ngày 19/5 sắp tới, do cả ba đã nhận thêm thẻ vàng ở trận bán kết lượt về với Barcelona. Cũng với lý do tương tự, Bayern Munich sẽ mất 3 trụ cột Holger Badstuber, David Alaba et Luiz Gustavo.

Trả lời câu hỏi của báo giới về việc Chelsea liệu có ý định phối hợp với Bayern gửi đơn xin “ân xá” lên UEFA, HLV Di Matteo cho biết: “Nếu có hy vọng, chúng tôi sẽ làm ngay. Nhưng thú thực tôi cho rằng chuyện này vô cùng khó khăn”.

Cho dù không thể lật ngược quyết định từ UEFA, nhưng vị HLV trưởng của Chelsea kêu gọi UEFA nên sửa luật từ mùa giải sau với việc bãi bỏ án treo giò cho các cầu thủ dính thẻ vàng kể từ sau vòng bán kết. Như vậy Champions League sẽ giống với World Cup và EURO, hai giải đấu lớn đã áp dụng quy tắc thông thoáng này.
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục