Di Matteo muốn Abramovich giữ chân Ashley Cole

11:34 Chủ nhật 28/10/2012

Thuyền trưởng Roberto Di Matteo vừa gửi thông điệp tới Roman Abramovich với nội dung thể hiện mong muốn được giữ chân Ashley Cole ở lại Stamford Bridge.

Bản hợp đồng giữa Cole và Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm và hiện tại đôi bên vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng mới. Nếu không có chuyển biến nào tích cực, khả năng hậu vệ người Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng năm nay kết thúc là rất lớn.

Di Matteo muốn giữ Cole ở lại Chelsea - Ảnh: Getty

Hiện tại, Cole không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước nhưng anh vẫn là mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình Chelsea dưới thời Di Matteo. Vì thế, nhà cầm quân này không hề muốn mất anh sau khi mùa giải này kết thúc. Vừa qua, ông đã gửi một thông điệp đến ông chủ người Nga với nội dung "tôi chỉ muốn và hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge".

Được biết, Abramovich có chính sách rất hà khắc với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30. Theo đó, ông chấp nhận tạo điều kiện cho họ tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng chỉ bằng những bản hợp đồng mang tính thời vụ (gia hạn năm một). Cole hiện đã bước sang tuổi 31. Tuy nhiên, Di Matteo cho rằng ông chủ người Nga cần phải linh hoạt trong nhiều trường hợp.

"Cole là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy là tài sản quý giá của đội bóng. Tôi biết Chelsea có chính sách đãi ngộ rất cụ thể với các lão tướng, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải xem xét từng trường hợp cụ thể. Đây chỉ là ý kiến của tôi, còn ban lãnh đạo là người quyết định tất cả", Di Matteo tiếp lời.

Hiện tại, M.U, Real Mdrid và PSG đang theo dõi Cole rất sát sao.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục