Di Matteo lo ngại trước sức mạnh của Leicester City

20:53 Thứ bảy 17/03/2012

Dù có trong tay đội hình mạnh nhất cho lần tiếp đón Leicester City trong trận đấu thuộc tứ kết FA Cup, HLV Chelsea Roberto Di Matteo vẫn tỏ ra khá e dè trước sức mạnh của đối thủ.

Ít ai ngờ Chelsea dưới thời HLV tạm quyền Matteo lại có được những thành tích tuyệt vời đến thế, đặc biệt là cuộc lội ngược dòng khó tin của họ trước Napoli tại vòng knock-out Champions League. Giờ đây, Matteo cùng các học trò có thừa sự tự tin cho phần còn lại đầy khó khăn của mùa giải.


"Sau mỗi trận thắng chúng tôi lại có thêm sự tự tin. Chelsea đã đánh bại Birmingham, Stoke và cả Napoli, điều đó giúp tinh thần chiến đấu của toàn đội thêm phần mạnh mẽ. Khi nhìn lại vào cuối ngày, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được nhiều sự khác biệt," Di Matteo phát biểu trước trận đấu với Leicester City.

Di Matteo đánh giá về đối thủ của The Blues vào ngày mai: "Chelsea là CLB đạt khá nhiều thành công ở giải đấu này. Khi tôi còn khoác áo Chelsea, chúng tôi đã từng đối đầu với Leicester và trận đấu đó quả thực không hề dễ dàng."

"Chúng tôi đã phải đá lại với Birmingham ở vòng đấu trước và phải căng hết sức mới có thể đánh bại được đối thủ.  FA Cup rất thú vị, bởi nó luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Sẽ có nhiều khó khăn đón chờ chúng tôi phía trước."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục