Di Matteo không tin M.U sẽ bán Rooney cho Chelsea

23:40 Thứ tư 14/08/2013

Cựu HLV Chelsea, Roberto di Matteo thừa nhận ông không hề nghĩ đến khả năng Man United bán Wayne Rooney cho Chelsea.


Tương lai của Rooney đang là vấn đề được bàn tán liên tục trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Khi biết tin R10 muốn rời khỏi Old Trafford, Chelsea đã hơn 2 lần gửi lời đề nghị hỏi mua anh. HLV Jose Mourinho thì tuyên bố ông sẵn sàng chết để có được Rooney. Trong khi đó, HLV Man United, David Moyes nhiều lần khẳng định Rooney không phải là cầu thủ để bán. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ khó lường và hấp dẫn cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

"Rooney là 1 tiền đạo ở đẳng cấp thế giới, 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể chơi bóng cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới," Di Matteo cho biết.

"Nhưng tôi không nghĩ Manchester United sẽ bán Rooney cho Chelsea. United biết họ không nên để những cầu thủ hàng đầu gia nhập các CLB cạnh tranh, đặc biệt là ở Anh."

"Rooney sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng tại Stamford Bridge. Nhưng nếu khả năng này sẽ ra, đây sẽ là một trong những thương vụ chuyển nhượng gây sốc nhất."


Wayne Rooney đã không hề có tên trong danh sách các cầu thủ M.U dự trận Siêu Cup với Wigan mới đây. Nhưng ở trận giao hữu giữa tuyển Anh với Scotland sắp tới, Rooney sẽ được ra sân ngay từ đầu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục