Di Matteo “điên tiết” vì Chelsea thua đậm đội Hạng nhất Anh

11:42 Chủ nhật 05/08/2012

HLV Roberto Di Matteo đã không giữ được bình tĩnh khi nhà ĐKVĐ Champions League, Chelsea thúc thủ 1-3 trước đội Hạng nhất Anh, Brighton

Frank Lampard đã ghi bàn giúp Chelsea vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên 3 bàn thắng laafnluwowtj của Vicente, Ashley Barnes và Andrew Crofts đã giúp Brighton có chiến thắng khó tin trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Roberto Di Matteo đã thua trong cuộc gặp lại người đồng đội cũ Gus Poyet. Khi còn theo nghiệp quần đùi áo số, cả 2 HLV này đều phụng sự Chelsea.


Đáng buồn hơn đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Chelsea trong tour giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó The Blues đã gục ngã trước AC Milan và MLS All-stars.

Kết quả thiếu khả quan này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến trận tranh Siêu Cúp Anh của Chelsea với Man City vào Chủ nhật tới. Điều này khiến một HLV vốn rất điềm tĩnh như Di Matteo cũng không giữ được bình tĩnh.

“Tôi đã mong các học trò của tôi thi đấu hay hơn thế. Chúng tôi quá căng cứng, không lao về cần thiết để hỗ trợ cho hàng thủ mỗi khi cần. Chúng tôi quá mất tập trung và thiếu sắc bén”, Di Matteo giận dữ nói.

Dù sao trận thua Brighton, cũng như 2 thất bại trước AC Milan và MLS All-stars cũng chỉ là những trận giao hữu, thử nghiệm đội hình. Sức mạnh của nhà ĐKVĐ Champions League sẽ bị đánh giá lại nếu họ thất bại trước Man City ở trận tranh Siêu Cúp Anh sắp tới.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục