Di Matteo điểm mặt các anh tài của Benfica

19:13 Thứ ba 27/03/2012

Trước chuyến hành quân đến đất Bồ Đào Nha cho trận lượt đi tứ kết Champions League với Benfica, HLV Chelsea Roberto Di Matteo đánh giá khá cao về sức mạnh của đối thủ.

The Blues sau chuỗi 4 trận thăng hoa dưới thời Di Matteo đã phải trở lại mặt đất sau thất bại trước Man City cùng trận hòa vất vả trước Tottenham. Bởi thế, không ít người phải lo ngại cho họ trước cuộc đụng độ với Benfica này.


Khi được hỏi về sức mạnh của Benfica, Di Matteo cho biết: "Tôi đã xem đi xem lại nhiều lần các trận đấu của Benfica với các đội bóng lớn ở châu Âu. Họ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc như Oscar Cardozo, Pablo Aimar, Nicolas Gaitan, Bruno Cesar, Rodrigo. Tất cả đều là mối nguy mà Chelsea phải đặc biệt cẩn trọng."

Khen ngợi đối thủ, nhưng Matteo cũng tỏ ra rất tự tin với những gì mà đội bóng của mình đang có: "Chúng tôi đã ghi được 13 bàn thắng trong 6 trận đấu gần đây. Trong đó, có ba trận chúng tôi giữ sạch lưới, điều này cho thấy Chelsea vẫn có một hàng thủ tốt."

"Chelsea đã ghi bàn trong tất cả các lần làm khách và chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó để hướng đến một kết quả tích cực khi trở về Stamford Bridge."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục