Di Matteo có cơ hội so tài với Guardiola tại Bundesliga

10:04 Thứ sáu 08/02/2013

Cựu HLV của Chelsea, Roberto Di Matteo nhiều khả năng sẽ có cơ hội đối đầu với Pep Guardiola tại Bundesliga sau khi Schalke 04 ngỏ ý muốn có sự phục vụ của chiến lược gia người Italia.

Bundesliga đang dần trở thành cái nôi thu hút được những HLV hàng đầu thế giới. Sau khi Bayern Munich chiêu mộ thành công chiến lược gia tài năng Pep Guardiola, nhiều khả năng một HLV chất lượng nữa chuẩn bị cập bến Bundesliga ở mùa giải tới.

Di Matteo và Guardiola nhiều khả năng sẽ so tài với nhau tại Bundesliga

Theo Sport Mediaset, Di Matteo đang được liên hệ chuyển tới Schalke sau khi mùa giải này kết thúc. Được biết, HLV Jens Keller đang gặp nhiều khó khăn trong việc giúp đội chủ sân Veltins Arena lọt vào Top 4 và nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Trong trường hợp Schalke 04 không giành được tấm vé dự Champions League mùa tới, chắc chắn Jens Keller sẽ phải ra đi, và Di Matteo sẽ là sự thay thế lý tưởng cho chiếc ghế nóng của sân Veltins Arena. Ngoài việc không mất phí giải phóng hợp đồng cho Di Matteo, triết lý bóng đá của chiến lược gia người Italia cũng rất phù hợp với Schalke 04.

Kể từ sau khi bị Chelsea sa thải hồi cuối năm 2012, Di Matteo vẫn chưa quyết định nhận lời dẫn dắt đội bóng nào dù nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn. Tuy nhiên, với viễn cảnh có cơ hội so tài cao thấp với Pep Guardiola ở mùa giải tới, có lẽ Di Matteo sẽ cân nhắc lời đề nghị của Schalke.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục