Di Maria xin lỗi cổ động viên Real Madrid

06:19 Thứ tư 08/01/2014

Tiền vệ người Argentina Angel Di Maria cho biết hành động đưa tay vào đũng quần khi được thay ra trong trận Real Madrid thắng Celta Vigo 3-0 vào rạng sáng 7-1 là hoàn toàn không cố ý.

Trong trận đấu này, Di Maria đã chơi không tốt và được thay ra ở phút 64, nhường chỗ cho Gareth Bale. Khi rời sân, Di Maria có hành động không đẹp. Người ta cho rằng Di Maria cố tình xúc phạm cổ động viên Real Madrid lẫn HLV Carlo Ancelotti. Phía Real Madrid cho biết họ sẽ điều tra về việc này.

Hành động gây tranh cãi của Di Maria khi bị thay ra - Ảnh: Goal.com

Tuy nhiên, Di Maria đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng anh hoàn toàn không cố ý khi làm việc này. Di Maria nói trên kênh truyền hình của Real Madrid: "Đây là một hành động tự nhiên. Tôi không cố tình nhắm vào khán giả hay HLV. Đây là hành động rất nhiều cầu thủ làm trên sân, nhất là khi phải chạy nhiều. Nếu có ai cảm thấy buồn vì việc này, tôi thành thật xin lỗi".

Hiện có tin đồn Di Maria sẽ rời khỏi Real Madrid. Và thậm chí HLV Ancelotti cũng từng thừa nhận đã lên kế hoạch bán Di Maria khi đưa về Gareth Bale hồi cuối mùa hè (cuối cùng Real Madrid lại bán Oezil). Tuy nhiên, Di Maria cho biết anh vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và phấn đấu để có một vị trí đá chính.
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục