Di Maria trước nguy cơ lỡ giai đoạn đầu mùa giải

10:51 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương gặp phải trong trận chung kết Copa America 2015 sẽ khiến Angel di Maria lỡ giai đoạn đầu mùa giải Premier League sắp tới.

Di Maria trước nguy cơ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Ảnh: Internet.

Di Maria chỉ thi đấu được vỏn vẹn 29 phút trong trận chung kết Copa America 2015 trước khi rời sân vì chấn thương gân khoeo. Lúc này, tiền vệ của Manchester United vẫn đang được theo dõi, cũng như thực hiện các cuộc kiểm tra để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng chấn thương gặp phải.

Tuy nhiên, báo Anh cho biết Di Maria có thể không kịp hồi phục để trở lại trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Được biết, cựu sao Real Madrid đã được HLV Louis van Gaal cho nghỉ bốn tuần trong thời gian tới. Đó là thời điểm M.U thực hiện tour du đấu tiền mùa giải. Quỷ đỏ sẽ có trận mở màn Premier League mùa 2015-16 gặp Tottenham vào ngày 8/8.

Với Di Maria, vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa sẽ ảnh hưởng nhiều đến vị trí của anh trong đội hình M.U. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ tân binh Memphis Depay - một cầu thủ chạy cánh. Sự có mặt của Memphis Depay được dự đoán sẽ đe doạ Di Maria nơi hành lang trái - vị trí ngôi sao người Argentina phải cạnh tranh quyết liệt với Ashley Young mùa trước.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục