Di Maria sẽ gây ấn tượng tại Man United

10:42 Thứ năm 28/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City bày tỏ sự vui mừng khi thấy Angel di Maria đến Anh thi đấu và anh tin đồng đội của mình ở tuyển Argentina sẽ gây ấn tượng tại Old Trafford.

Di Maria đã hoàn thành hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Man United vào hôm qua. Anh hứa hẹn sẽ giúp HLV Louis van Gaal xây dựng một “Quỷ đỏ” hùng mạnh ở Premier League.

Trước sự kiện này, hậu vệ Zabaleta, người sẽ trở thành đối thủ với Di Maria khi Man City đụng độ Man United, anh không nghi ngờ gì về tài năng của người đồng hương. Zabaleta cho biết: “Với Di Maria, M.U sẽ có được một cầu thủ mà tất cả các đội bóng trên thế giới muốn có. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp.”

Zabaleta tin Di Maria sẽ tỏa sáng tại Man United

Cậu ấy từng chơi cho Real Madrid và giành những danh hiệu. Cậu ấy cũng vô địch Champions League và có nhiều kinh nghiệm ở đó.”

Sau đó, Zabaleta ca ngợi Di Maria và cho rằng Man United đã chi tiền hợp lý. Hậu vệ này nói tiếp: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có tốc độ và kỹ thuật. Di Maria sẽ hướng đến khung thành và giúp họ ghi bàn. M.U đã chi nhiều tiền nhưng Di Maria là bản hợp đồng tuyệt vời của họ.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục