Di Maria sẵn sàng cho trận chiến Osasuna, Khedira bất ngờ ở nhà

16:54 Thứ bảy 31/03/2012

Di Maria nhiều khả năng sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Real Madrid đến Navarra của Osasuna trong khi đó Khedira bất ngờ ở nhà vì chấn thương.

HLV người Bồ Đào Nha đã điền tên cầu thủ chạy cánh mang áo số 11 là Angel Di Maria vào danh sách 19 cầu thủ sẽ đến thủ phủ Pamplona để gặp đội chủ nhà Osasuna vào rạng sáng mai. Tiền vệ này đã vắng mặt hơn một tháng nay vì chấn thương.

Di Maria và Sami Khedira. Ảnh: Getty

Chính xác hơn đó ngày ngày 18/2 khi anh này dính phải bắp đùi kéo dài dai dẳng khiến Di Maria chỉ mới ra sân đúng một lần trong năm nay. Tuy nhiên, quá trình tập luyện tập trung đã giúp "Thiên thần" trở lại kịp lúc khi mùa giải chưa kết thúc. Di Maria chỉ vừa ra sân cỏ tuần trước trong buổi tập với Xavi Alonso vì cầu thủ này cũng phải bỏ chuyến đi đến đảo Síp vì án thẻ phạt.

Mong muốn của cầu thủ người Argentina là được ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Osasuna. Nhiều khả năng anh sẽ được tung ra sân từ băng ghế dự bị để tìm lại cảm giác bóng như HLV Mourinho nói rằng Di Maria không thể thi đấu tròn 90 phút.

Trong khi đó, Khedira bất ngờ không có ghế trên chuyến bay đến Pamplona vì chấn thương. Trước anh đã có những 'bệnh nhân' nằm dài hạn như Carvalho, Lass Diarra. Pepe tiếp tục bị cấm thi đấu trận thứ 2 vì lệnh trừng phạt của BTC La Liga.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục