Di Maria khiến Man United lo sốt vó

10:42 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man United vừa đón nhận hung tin khi tiền vệ Di Maria đã bị đau trong buổi tập gần nhất và có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Swansea cuối tuần này.

Di Maria chưa thể mang đến sự yên tâm cho NHM Quỷ đỏ. Ảnh internet.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ thành Manchester tại trung tâm huấn luyện Carrington, Di Maria đã bị dính chấn thương và nhiều nguồn tin cho hay có vẻ như tiền vệ người Argentina đã tái phát chấn thương dây chằng mắc phải trong giai đoạn Giáng sinh.

Còn nhớ, trong trận gặp Hull City vào tháng 12 năm ngoái, Di Maria bị rách dây chằng và anh phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu tiếp theo. Với tình hình hiện tại, Di Maria nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Swansea City ở vòng đấu tiếp theo của Premier League.

Đầu mùa giải, dù mới "chân ướt chân ráo" gia nhập nền bóng đá Anh nhưng Di Maria đã chơi tuyệt hay khi có được 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Tuy nhiên, trong 16 trận đã qua, Di Maria đã sa sút rất nhiều với chỉ duy nhất 1 lần lập công và đóng góp rất hạn chế vào lối chơi chung của đội bóng.

Điều này có thể dễ hiểu khi Di Maria không có được thể trạng tốt và sung mãn nhất. Liên tục cày ải trong màu áo Real Madrid rồi tới đội tuyển quốc gia Argentina ở World Cup vì thế với một cầu thủ mỏng cơm như Di Maria, chấn thương là điều rất dễ xảy ra.

Nhìn chung, lục lượng hiện tại ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ vẫn rất dồi dào, thiết nghĩ HLV Van Gaal nên để Di Maria có thời gian nghỉ ngơi và bình phục hoàn toàn. Một khi đã lành lặn và không còn lo lắng nhiều về chấn thương, Di Maria mới có thể dốc toàn lực cống hiến cũng như có những màn trình diễn ấn tượng cho đội bóng thành Manchester.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục