Di Maria giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo M.U

07:52 Thứ sáu 03/10/2014

Chỉ vừa gia nhập Man Utd hơn 1 tháng nhưng Di Maria đã có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Cụ thể, tiền vệ Di Maria đã được đông đảo CĐV Man Utd bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 9 của Quỷ đỏ.

Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Argentina này đã đóng góp 2 đường kiến tạo và ghi 2 bàn trong 3 trận ở Premier League cho Man Utd.

Theo kết quả bình chọn trực tuyến thông quan trang chủ ManUtd.com, Di Maria nhận được 68% số phiếu bầu. Xếp sau anh là một tân binh khác của Man Utd Ander Herrera với 23%, trong khi đó Rafael, người đứng thứ 3 chỉ giành được 9%.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, cựu tiền vệ của Real chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã nhận được giải thưởng nhưng tôi nghĩ rằng nó thuộc về tất cả mọi người trong đội bóng”.

"Tôi rất vui vì sự nghiệp của tôi ở đây tại Manchester United đã bắt đầu tốt như vậy và tôi hy vọng rằng những gì tôi đang làm sẽ giúp đội bóng giành thêm những chiến thắng nữa”.

Di Maria gia nhập Man Utd từ Real trong phiên chợ Hè vừa qua với số tiền vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh nói chung và ở Quỷ đỏ nói riêng: 60 triệu bảng. Dù vừa chân ướt chân ráo sang xứ sở sương mù chơi bóng, nhưng Di Maria vẫn thể hiện được giá trị của mình.

Tuy vậy, Di Maria chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm để giúp Man Utd vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại. Trải qua 6 trận đấu, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ có được 8 điểm và xếp thứ 7 trên BXH. Cuối tuần này, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục