Di Maria dính chấn thương, M.U méo mặt

10:28 Thứ ba 21/10/2014

Không chỉ bị chia điểm ở West Brom, Man Utd còn phải nhận tin không mấy vui vẻ khi Angel di Maria phải tập tễnh rời sân.

Ngôi sao người Argentina buộc phải rời sân ở phút 75 sau khi có dấu hiệu căng cơ đùi phải.

Di Maria nhường chỗ cho Ashley Young trong bối cảnh M.U đang bị West Brom dẫn trước 1-2. Điều đó cho thấy mức độ chấn thương của Di Maria không hề đơn giản và BHL của M.U không muốn mạo hiểm với anh. Ngay sau khi rời sân, Di Maria đã được các nhân viên y tế của M.U chườm đá giảm đau ở đùi phải. Tình hình chấn thương cụ thể của Di Maria sẽ được xác nhận vào ngày mai.

Dù mới đến Old Trafford nhưng Di Maria nhanh chóng trở thành linh hồn trên hàng tấn công của Quỷ đỏ. Trong khi Rooney bị treo giò và Van Persi sa sút phong độ, vai trò của Di Maria càng quan trọng hơn. Đây cũng là lý do chính khiến Van Gaal buộc rút Di Maria ra sớm. Ông không muốn chấn thương của ngôi sao này tăng nặng, bởi Chủ nhật tới, M.U có trận đấu lớn với Chelsea ở Old Trafford.

Trở lại trận đấu với West Brom, trước khi rời sân, Di Maria vẫn là điểm sáng nhất trên hàng công của M.U. Tuy vậy, “số 7” không có tình huống chói sáng nào giống như các trận đấu trước. Điều đáng chú ý nhất là trong 75 phút trên sân, một mình Di Maria đã cố gắng tung ra… 20 cú tạt bóng (tính cả đá phạt góc), nhưng chỉ có 3 lần bóng tìm được đồng đội của anh và 1 trong số đó tạo điều kiện cho Fellaini ghi bàn ở phút 48.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục