Di Maria "chấp" cả 132 năm mua sắm của Burnley

10:39 Chủ nhật 31/08/2014

Hôm qua tân binh “bom tấn” Di Maria đã ra sân trong trận đấu với Burnley. Có một thống kê đáng chú ý, phí chuyển nhượng của cầu thủ này hơn cả số tiền đối thủ chi ra trong vòng 132 năm lịch sử.

Đêm qua, Burnley đã có trận đấu xuất sắc cầm hòa M.U trong trận ra mắt của “bom tấn” Di Maria. Đội bóng thuộc hạng nghèo nhất Premier League xứng đáng nhận được lời ngợi khen bởi nếu so sánh về tiềm lực tài chính, họ còn kém Quỷ đỏ cả năm ánh sáng.

Di Maria vượt quỹ chuyển nhượng Burnley trong 132 năm lịch sử

Có một thống kê đáng chú ý, chỉ tính riêng phí chuyển nhượng của Di Maria đã vượt xa số tiền Burnley chi ra trong vòng 132 năm lịch sử. Cụ thể, tính từ năm 1882 tới nay, đội chủ sân Turf Moor mới chi tổng cộng…45 triệu bảng.

Trong đó, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Burnley, Steven Fletcher chỉ có giá 3 triệu bảng. Trong mùa Hè qua, dù được thăng hạng Premier League nhưng CLB này chỉ chi đúng… 4,45 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Cầu thủ đáng chú ý nhất được Burnley chiêu mộ trong “chợ Hè” 2014, Lukas Jutkiewicz chỉ có giá 1,6 triệu bảng.

Sau 3 trận mở màn Premier League, Burnley mới kiếm được 1 điểm và đứng cuối bảng Premier League nhưng chẳng ai trách được họ bởi CLB này đã đụng với những đối thủ rất mạnh như Chelsea, M.U. Với sự kiên cường, Burnley cho thấy họ không dễ dàng chịu khuất phục ở mùa này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục