Đi đêm sau lưng De Gea, M.U âm thầm chốt 'người nhện' 40 triệu bảng

17:03 Thứ năm 30/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ đã tiến hành kế hoạch thay thế thủ môn Tây Ban Nha trong khung gỗ.

Suốt mùa vừa qua, Manchester United luôn coi việc gia hạn hợp đồng với David De Gea là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên nhiều tháng trôi qua, quá trình đàm phán vẫn đi vào bế tắc.

Giao kèo hiện tại của thủ thành Tây Ban Nha tại Old Trafford sẽ đáo hạn vào năm sau và BLĐ Quỷ Đỏ buộc phải tính đến trường hợp xấu nhất.

Tiết lộ qua The Transfer Window Podcast, chuyên gia chuyển nhượng có tiếng tại xứ Sương Mù, Duncan Castles hé mở United đã thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch thay thế De Gea.

M.U xúc Onana - Bóng Đá

 Mất dần kiên nhẫn với De Gea, United "đi đêm" với Onana.

"United đã gửi đề nghị đến Ajax về trường hợp của thủ môn Andre Onana, như là sự thay thế tiềm năng cho De Gea." Castles khẳng định. "Tôi có thể nói với các bạn rằng Ajax đòi hỏi mức giá cần thiết để tìm kiếm sự thay thế cho Onana."

"Cái tên được nhắm đến là Mike Maignan, thủ thành Lille, người vừa được bầu là thủ môn hay nhất Ligue 1 với những màn trình diễn trong chiến dịch CLB giành ngôi Á quân.

23 tuổi và vừa lần đầu được triệu tập lên tuyển Pháp, Ajax rõ ràng xem Maignan là người kế vị Onana, trong trường hợp United đáp ứng mức phí 40 triệu bảng họ yêu cầu."

Ngoài Onana, 1 phương án khác cho Quỷ Đỏ là gọi trở lại Dean Henderson, người gác đền 21 tuổi gây ấn tượng mạnh trong chiến tích thăng hạng lên Premier League của Sheffield United.

Phụng Sồ | 15:05 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục