Đi ăn tối, bạn gái của Ronaldo vẫn tranh thủ... làm lố

09:15 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnCô nàng Georgina Rodriguez lại tiếp tục gây ồn ào với thói khoe của quá lố.

Từ khi sang Italia cùng Cristiano Ronaldo, bạn gái của anh, người mẫu Georgina Rodriguez luôn tập trung vào sự nghiệp thời trang của mình hơn là gia đình. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh khoe quần áo, giày, túi hiệu để thu lợi quảng cáo. 

Đi ăn tối, bạn gái của Ronaldo vẫn tranh thủ khoe của - Bóng Đá

 Cô nàng tranh thủ khoe túi Prada.

Điều này đã khiến mẹ của CR7 phật lòng. Ý của bà muốn có một người con dâu đảm đang chu toàn việc nhà, chồng con rồi với quan tâm đến sự nghiệp riêng. Công bằng mà nói từ khi mới yêu Ronaldo, Georgina là một cô gái hiền lành, lo chu toàn cho con cái của chung và của người yêu.

Chính điều này đã khiến cả gia đình Ronaldo nể phục và yêu thương cô. Thậm chí mẹ của anh còn lên tiếng nhận Georgina là "con dâu tương lai." Nhưng khoảng thời gian gần đây cô đã thay đổi. Vì từ khi quen với CR7, danh tiếng của người đẹp mang quốc tịch Argentina cũng đã có nên cô tập trung lo cho bản thân.

Georgina thường đăng ảnh quảng cáo, đi show và chụp ảnh, ít khi đăng ảnh ở nhà lo cho các con nhỏ như lúc trước. Mới đây, bức ảnh cô đăng trên Instagram đi ăn tối cùng Ronaldo cũng khiến dư luận chán ngán.

Chụp hình tại nhà hàng Italia ở Turin đã đành, người đẹp tranh thủ khoe chiếc túi của hãng thời trang Prada để cộng đồng mạng xem. Thật sự việc quảng cáo sản phẩm của Georgina đang đi quá xa và quá thô thiển.

Trang Ý | 09:05 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục