ĐHTB vòng 22 Serie A: Mục tiêu của Man United sáng nhất

15:27 Thứ sáu 13/02/2015

(BongDa.com.vn) - Vòng 22 Serie A, tiền đạo đang được Man United theo dõi sát sao, Mauro Icardi đã có một ngày thi đấu chói sáng giúp Inter đánh bại Palermo 3-0.                    

Như vậy vòng 22 Serie A đã kết thúc với việc Juventus vẫn duy trì được khoảng cách 7 điểm với AS Roma trong khi đó, tình cảnh của 2 đội bóng thành Milan là rất trái ngược.

Sau đây hãy cùng điểm qua những cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu theo sơ đồ 4-4-2 do trang tin Goal bình chọn:

Thủ môn - Antonio Mirante (Parma). Nếu không có sự xuất sắc của Mirante, lẽ ra mành lưới của Parlemo không chỉ dừng lại ở con số 1 bàn. Đội khách Chievo đã chơi ép sân và  đó là lúc tài nghệ của Mirante được kiểm chứng.

Hậu vệ - Davide Zappacosta (Atalanta). 1 bàn thắng cùng sự chắc chắn nơi hàng thủ nhưng trong một ngày mà phía Fiorentina quá xuất sắc, Zappacosta cũng không thể giúp Atalanta có được kết quả hòa.

Hậu vệ - Leonardo Bonucci (Juventus). Không chỉ đảm bảo vững chắc cho hàng thủ Bonucci còn trực tiếp đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 3-1 của Bà đầm già trước AC Milan.

Hậu vệ - Francesco Acerbi (Sassuolo). Vòng đấu này rõ ràng các hậu vệ Serie A rất mắn bàn thắng. Acerbi đã mở tỷ số ngay phút thứ 2 giúp Sassuolo có được kết quả hòa trước Sampdoria.

Hậu vệ - Facundo Roncaglia (Genoa). Một chiến thắng gây sốc của Genoa trước Lazio và Roncaglia chính là người giúp cho đội khách giải nguy rất nhiều pha bóng tấn công của Lazio.

Tiền vệ - Alessandro Diamanti (Fiorentina). Một màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của Diamanti  giúp Fiorentina có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Atalanta.

Tiền vệ - Daniele Verde (AS Roma). Một màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn của cầu trẻ 19 tuổi Verde. Chính cầu thủ này đã quán xuyến rất tốt khu trung tuyến giúp AS Roma có chiến thắng 2-1 trước Cagliari.

Tiền vệ - Fredy Guarin (Inter Milan). Guarin đã cho thấy vai trò dẫn dắt lối chơi của Inter Milan trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Palermo.

Tiền vệ - Dries Mertens (Napoli). Napoli tiếp tục thi đấu thăng hoa và Mertens ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Benitez, vượt qua cả Hamsik.

Tiền đạo - Massimo Maccarone (Empoli). Maccarone lại một lần nữa tỏa sáng. Nếu Empoli trụ hạng được thành công mùa giải này, công rất lớn phải thuộc về Maccarone.

Tiền đạo - Mauro Icardi (Inter Milan). Sự có mặt của các tuyển trạch viên Man United trên khán đài dường như là động lực to lớn giúp Icardi chơi hay hơn. Cú đúp của anh đã giúp cho Inter Milan đánh bại Palermo 3-0 đồng thời làm lu mờ chân sút Dybala phía đối phương.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục