ĐHTB vòng 21 Ngoại hạng Anh: "Ngả mũ" với Ronald Koeman

11:45 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ ESPN đã đưa ra danh sách những cái tên xuất sắc nhất sau vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Simon Mignolet (Liverpool)

ĐHTB vòng 21 Premier League - Bóng Đá

 

Mignolet có cho mình màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa đến nay. Thủ thành người Bỉ hoá giải mọi pha hãm thành của các cầu thủ Manchester United và chỉ bị khuất phụ bởi tình huống đánh đầu cận thành của Zlatan Ibrahimovic.

Xem lại trận hoà của M.U và Liverpool:

Hậu vệ: Kyle Walker (Tottenham) - Laurent Koscielny (Arsenal) - Marcos Alonso (Chelsea)

Kyle Walker tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi thi đấu bùng nổ bên hành lang phải của Tottenham, trực tiếp kiến tạo để Harry Kane nâng tỉ số lên 3-0 cho Tottenham.

Trong khi đó, Koscielny vẫn là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ Arsenal. Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng trung vệ người Pháp hoàn thành cực tốt nhiệm vụ của mình, phong toả thành công chân sút số 1 của Swansea, Fernando Llorente.

Cái tên cuối cùng, Marcos Alonso có một ngày thi đấu xuất sắc khi trực tiếp đem về cú đúp giúp Chelsea đánh bại ĐKVĐ Leicester City ngay trên sân khách.

Tiền vệ: Tom Davies (Everton) - Christian Eriksen (Tottenham) - Marko Arnautovic (Stoke City) - Michail Antonio (West Ham)

ĐHTB vòng 21 Premier League - Bóng Đá

 

Trước trận gặp Manchester City, ít người biết đến cái tên Tom Davies. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Anh đã thi đấu xuất thần, làm tê liệt tuyến giữa của các cầu thủ đội khách bởi lối chơi xông xáo và không ngại va chạm. Chính Davies là người kiến tạo để Lukaku nâng tỉ số lên 3-0 cho Everton.

Cái tên tiếp theo, Eriksen tiếp tục có màn trình diễn ổn định khi giúp Tottenham giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước West Brom, qua đó tiến thẳng vào top 2. Bản thân Eriksen cũng có pha kiến tạo để Kane mở tỉ số.

Marko Arnautovic xứng đáng là người hùng của Stoke City khi đóng góp cú đúp giúp đội bóng này giành thắng lợi 3-1 trước Sunderland ngay trên sân khách.

Trong khi đó, Michail Antonio có đến 3 lần "dọn cỗ" cho đồng đội lập công, giúp West Ham có thắng lợi 3 sao trên sân nhà trước một Crystal Palace đang thiếu ổn định trầm trọng.

Tiền đạo: Abel Hernandez (Hull City) - Harry Kane (Tottenham) - Peter Crouch (Stoke City)

ĐHTB vòng 21 Premier League - Bóng Đá

 

Abel Hernandez là tác giả của hai pha lập công ở các phút 32 và 50, làm tiền đề để Hull City lội ngược dòng ngoạn mục trước Bournemouth ngay trên sân nhà.

Trong khi đó, Harry Kane có một trận đấu hoàn hảo khi đóng góp một hat-trick giúp Tottenham giành thắng lợi tưng bừng trước West Brom.

Cái tên cuối cùng, Peter Crouch là người kiến tạo để Arnautovic gia tăng cách biệt cho Stoke City, trước khi đích thân ghi bàn thắng kết liễu ở phút 34.

Huấn luyện viên: Ronald Koeman (Everton)

HLV người Hà Lan góp công lớn về mặt thế trận khi giúp Everton thi đấu phòng ngự phản công cực kì hiệu quả, bịt mọi hướng tấn công của đội khách Man City. Ngoài ra, The Toffees còn tận dụng cực tốt các cơ hội có được để nã vào lưới Man xanh đến 4 bàn thắng.

Đội hình tiêu biểu:

ĐHTB vòng 21 Premier League - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:30 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục