ĐH dự kiến Man City gặp Arsenal: Haaland có bàn thắng thứ 100?

13:07 Chủ nhật 22/09/2024

Manchester City sẽ tìm cách bảo toàn thành tích thắng 100% của mình tại Premier League mùa này khi họ đối đầu với Arsenal.

City đã không giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào với Pháo thủ mùa giải trước, tuy nhiên họ đã có ​​khởi đầu chiến dịch đầy thắng lợi với 12 điểm trọn vẹn. Sự chú ý hiện đang hướng đến cuộc gặp đầu tiên của City trong mùa giải với Pháo thủ, nơi họ có thể có được sự phục vụ của Kevin De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đã buộc phải rời sân trong trận đấu với Inter tại C1, nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola hy vọng anh sẽ có thể ra sân.

Kevin De Bruyne có vẻ đã đủ thể lực để ra sân trước Arsenal.

Như thường lệ, Ederson dự kiến ​​sẽ bắt chính trong khung thành. Anh sẽ hướng đến mục tiêu giữ sạch lưới lần đầu tiên tại Premier League kể từ trận mở màn khi City đánh bại Chelsea 2-0, tuy nhiên đây sẽ là mục tiêu khó khăn.

Về hàng phòng ngự, Kyle Walker có thể trở lại đội hình xuất phát, nghĩa là trở lại với hàng thủ 4 người sau khi Guardiola triển khai hàng thủ 3 người vào giữa tuần trước Inter Milan. Walker có thể bắt đầu ở vị trí hậu vệ phải, Josko Gvardiol bắt đầu ở vị trí hậu vệ cánh đối diện.

Ở vị trí trung vệ, Manuel Akanji, người đã đá chính mọi trận đấu cho đến nay trong mùa giải này, sẽ giữ nguyên vị trí của mình và được ghép cặp với Ruben Dias, người đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu với Inter sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Brentford.

Sau khi đá chính lần đầu tiên trong mùa giải này trước Inter, Rodri sẽ có thể được đá chính lần đầu tiên tại Premier League mùa này và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong trường hợp đủ sức khỏe để ra sân từ đầu, De Bruyne sẽ giữ nguyên vị trí của mình ở hàng tiền vệ và cung cấp sự sáng tạo cho đội hình. Trong tình huống đó, Mateo Kovacic có thể xuất phát ở hàng tiền vệ 3 người để cung cấp sự kiểm soát cần thiết.

Man City sẽ hướng đến việc bảo vệ thành tích toàn thắng.

Trên hàng công, Erling Haaland chắc chắn sẽ dẫn đầu trong nỗ lực cán mốc bàn thắng thứ 100 cho City. Anh đã có 9 bàn thắng trong 4 lần ra sân tại Premier League mùa giải này. Dù vậy, nhiệm vụ của anh sẽ không hề dễ dàng khi Arsenal sở hữu cặp đôi trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới lúc này. Pháo thủ mới để thủng lưới 1 bàn duy nhất ở mùa giải mới, trong trận hòa 1-1 với Brighton.

Cầu thủ người Na Uy có thể kết hợp cùng Jack Grealish và Phil Foden trên hàng tấn công. Man City đã ghi được 11 bàn sau 4 trận, nhiều nhất giải, do đó đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn.

Đội hình xuất phát của Manchester City có thể như sau: Ederson; Walker, Akanji, Dias, Gvardiol; Rodri, Kovacic, De Bruyne; Foden, Haaland, Grealish.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 13:07 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục