Destro vui mừng khi tỏa sáng giúp Roma vào chung kết

06:50 Thứ năm 18/04/2013

Tiền đạo trẻ người Italia đang khoác áo CLB thủ đô AS Roma, Mattia Destro tỏ ra vô cùng phấn khích khi tỏa sang rực rỡ đưa đội bóng chủ sân Olimpico và chung kết Coppa Italia sau chiến thắng nghẹt thở trước Inter Milan cách đây vài giờ.

Destro tỏa sáng rực rỡ giúp Roma nhấn chìm Inter ngay tại Giuseppe Meazza. Ảnh: internet

Roma sớm bị dẫn trước 1-0 khi hiệp 1 chưa đi qua được 1 nửa bởi bàn thắng của Jonathan bên phía Inter. Với tỉ số này, Nerazzuri mới là người đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (Inter thua 1-2 trong trận lượt đi trên Olimpico). Tuy nhiên, 2 bàn thắng liên tiếp của Destro vào các phút 55 và 69 đã thay đổi hoàn toàn cục diện trấn đấu, qua đó giúp Roma vượt qua Inter với tỉ số chung cuộc 5-3 sau 2 lượt trận (2 bàn còn lại do Torosidis và Alvarez ghi). Như vậy, lần đầu tiên trong lịch sử, trận chung kết Coppa Italia là cuộc cạnh tranh đội bộ của các đội bóng thủ đô với sự góp mặt của Lazio và Roma.

Phát biểu trên GOAL, cựu tiền đạo của chính Inter không giấu được vui mừng khi chia sẻ: "Tôi đã phải ngồi ngoài 2 tháng trời và tôi thật sự rất muốn ghi bàn trong ngày trở lại sân cỏ. Và tôi đã làm được. Ghi 2 bàn vào lưới đội bóng cũ là 1 cảm giác rất khó tả nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi đã góp công lớn giúp Roma tiến thẳng vào chung kết. Chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả đội. Chức vô địch Coppa Italia sẽ là phần thưởng xứng đáng cho các CĐV nhà sau 1 mùa giải không mấy thành công của chúng tôi. Tôi hy vọng Roma sẽ làm được điều này."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục