Destro sẽ "bùng nổ" dưới tay Zeman

13:48 Thứ năm 26/07/2012

HLV của Siena, Giuseppe Sannino khẳng định cậu học trò cũ Mattia Destro sẽ còn tiến bộ nhiều dưới sự dẫn dắt của Zdenek Zeman.

Vừa qua, tiền đạo tuyển U-21 Italia đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Roma với bản hợp dồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương 1.5 triệu euro/mùa, chưa kể thưởng.

Mattia Destro. Ảnh: Internet

Trong phát biểu mới đây trên TMW, Sannino đã tỏ ra rất mừng cho cậu học trò cưng của mình, vì ông biết đến Roma là một quyết định chính xác của Destro.

"Cậu ấy đã đến Roma, và tôi rất vui vì điều đó. Cậu ấy sẽ được làm việc cùng Zdenek Zeman, một người luôn biết cách làm cho các tiền đạo của mình phải "bùng nổ". Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở thành một nhà vô địch."

"Bất cứ ai cũng đều có điểm yếu riêng mình, nhưng cậu ấy là một con người mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc. Cậu ấy luôn muốn tiến về phía trước."


Trong mùa giải năm ngoái, Destro đã để lại được một ấn tượng không tồi trong mắt giới chuyên môn với 12 bàn thắng cho Siena. Tiền đạo 21 tuổi này cũng đã từng có tên trong danh sách 32 cầu thủ sơ bộ của tuyển Italia để chuẩn bị cho EURO 2012 trước đây.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục