Destro chơi mờ nhạt, Monaco vẫn sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro

09:20 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Italia cho biết, Monaco đang dự định bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Mattia Destro.

Destro chơi mờ nhạt, Monaco vẫn sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro

Mattia Destro từng là một trong những tiền đạo trẻ rất tiềm năng của bóng đá Italia. Tuy nhiên với việc liên tục bị chấn thương hành hạ, cầu thủ 24 tuổi này dường như mãi chỉ dậm chân ở mức tiềm năng mà không thể phát triển hơn được.

Sau khi không để lại được nhiều dấu ấn trong nửa đầu mùa giải năm ngoái tại AS Roma, Mattia Destro đã được cho AC Milan mượn từ tháng Giêng và cũng không chơi khá mờ nhạt với chỉ 2 bàn trong 15 lần ra sân.

Tuy nhiên thật bất ngờ, theo những thông tin từ Corriere dello Sport và Calciomercato, thì gã nhà giàu của Ligue 1, Monaco lại đang có hứng thú rất lớn đối với Mattia Destro, thậm chí đội bóng này còn dự định bỏ ra tới 15 triệu euro để trả cho AS Roma.

Ở một số nguồn tin khác cũng cho biết là Mattia Destro đã lên kế hoạch hủy giữa chừng chuyến đi nghỉ tại Mykonos để có thể sớm có mặt tại Monte Carlo trong vài ngày tới để đàm phán với Monaco về tương lai của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục