Deschamps tiếp tục nhắc lại vấn đề nan giải của ĐT Pháp

16:04 Thứ bảy 06/07/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Bồ Đào Nha.

Trao đổi trước cuộc thư hùng ĐT Bồ Đào Nha, HLV Didier Deschamps khẳng định đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn. Song, ông cũng thừa nhận tuyển Pháp đang gặp vấn đề trong quá trình chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Thuyền trưởng của Les Blues chia sẻ:

"Đó là một trận cầu tâm điểm. Bồ Đào Nha và Pháp đều nằm trong số những ứng viên được yêu thích, với mục tiêu trước giải đấu là đi hết chặng đường. Nhưng ở vòng tứ kết, chỉ còn lại những đội mạnh nhất."

Deschamps nhiều lần bày tỏ sự quan ngại về hàng công của ĐT Pháp.

“Trong lịch sử, tỷ số các cuộc đối đầu giữa chúng tôi rất chặt chẽ, và ở giai đoạn này của một giải đấu cũng hiếm khi có những trận đấu một chiều. Đây sẽ là một trận tứ kết tuyệt vời.”

"Chúng tôi có một hàng phòng ngự vững chắc, yếu tố rất quan trọng trong những giải đấu lớn. Chúng tôi cũng kiểm soát trận đấu tốt hơn trước, và tốt hơn đối thủ của mình. Song, điều thú vị là số lượng cơ hội chúng tôi có thể tạo ra, nhưng chúng tôi lại đang gặp khó khăn trong việc tỏ ra hiệu quả trước khung thành."

Huỳnh Trung Phong | 16:04 06/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục