Deschamps phá vỡ im lặng sau cáo buộc tấn công tình dục của Mbappe

07:40 Thứ ba 15/10/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Vanguardngr, HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps tỏ rõ sự bực bội trước những thông tin không mấy hay ho liên quan đến Kylian Mbappe.

Didier Deschamps khẳng định báo cáo cho rằng đội trưởng Kylian Mbappe đang bị điều tra vì cáo buộc tấn công tình dục và quấy rối ở Thụy Điển "không phải là điều tốt cho đội tuyển quốc gia".

Deschamps tin tưởng Mbappe.

"Mọi người đều được tự do viết những gì họ muốn nhưng có một bầu không khí tiêu cực xung quanh đội tuyển Pháp", Deschamps nói với các phóng viên sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ tại UEFA Nations League.

Một tờ báo ở Thụy Điển hôm thứ Hai tuyên bố rằng tiền đạo của Real Madrid đang bị điều tra vì tội hiếp dâm sau chuyến thăm Stockholm. Mbappe mau chóng khẳng định nguồn tin này là sai sự thật. Và Deschamps cũng đưa ra lời cảnh báo đến cánh báo chí.

Vị HLV của ĐTQG Pháp lên tiếng: "Hãy cẩn thận khi bạn tiếp nhận thông tin. Tốt hơn hết là bạn nên lùi lại một chút trước khi công bố bất cứ điều gì, nhưng những điều này xảy ra rất thường xuyên. Có những điều không khó để xác minh.

Trong mọi trường hợp, tôi sẽ không nói chuyện với Mbappe về điều đó. Cậu ấy đủ trưởng thành để xử lý."

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, trong bối cảnh Kylian Mbappe chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã quyết định rút lui. Tuy nhiên, dàn sao nước Pháp vẫn chơi tốt dù không có sự phục vụ của anh ấy. Sau 4 lượt trận, Les Bleus đang đứng thứ 2 trên BXH nhóm 2 League A, kém 1 điểm so với Italia.

Minh Tuấn | 07:40 15/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục