Deschamps: Martial cần phải làm điều này

13:26 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Pháp, Didier Deschamps đã chỉ ra điều tiền đạo Man United, Anthony Martial cần làm để có được một vị trí tại Les Bleus.

Dù từng được xem là một trong những niềm hy vọng của tuyển Pháp thời kỳ còn khoác áo Monaco và thi đấu cho Man United trong năm đầu, thế nhưng, kể từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, tương lai của Martial tại Les Bleus càng ngày càng bị đặt dấu hỏi.

Bi kịch lớn nhất đã đến với chân sút 23 tuổi khi anh không được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2018 trên đất Nga, giải đấu mà đội bóng xứ lục lăng đã giành được ngôi vô địch.

Thế nhưng giờ đây, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man United, Martial đã lại được thuyền trưởng Les Bleus trao cơ hội. Dù vậy, Deschamps nhấn mạnh rằng, chân sút M.U cần phải cố gắng nhiều nếu muốn giành được vị trí trên tuyển.

Cụ thể, Deschamps nói: "Anthony từng có quãng thời gian đẹp ở đội tuyển nhưng lại gặp một số khó khăn tại câu lạc bộ. Dù vậy, màn trình diễn vừa qua trong màu áo Man United cho thấy, cậu ấy có thể đạt được một số thành tựu nhất định. 

Deschamps: Martial cần phải làm điều này - Bóng Đá

Deschamps mong muốn Martial duy trì phong độ ổn định hơn. 

Anthony là một cầu thủ trẻ và tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục phát triển, tuy nhiên, cậu ấy cần duy trì được sự ổn định và tập trung trên sân bóng, chí ít trong nhiều mùa giải.

Anthony còn trẻ nhưng tôi nghĩ, đã đến lúc cậu ấy phải nhận lấy trách nhiệm".

Phi Yến | 12:06 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục