Deschamps gia hạn hợp đồng, Samir Nasri "bít cửa" với tuyển Pháp

10:06 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Didier Deschamps vừa gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Pháp đến tận sau World Cup 2018, cơ hội để Samir Nasri trở lại đội tuyển đã không còn.

Nasri rất hận Deschamps. Ảnh internet.

Kết thúc mùa giải 2013/14, Samir Nasri là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến tích vô địch Premier League của Man City. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cầu thủ này lại bị HLV Didier Deschamps "bỏ rơi" trên bước đường chinh phục World Cup 2014 của tuyển Pháp.

 Mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Deschamps khiến tiền vệ Man City tuyên bố kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế. Và giờ đây khi nghe tin,Deschamps gia hạn hợp đồng, Nasri vẫn chưa nguôi nỗi bực dọc.

"Sự thất vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi chính là không được tham dự World Cup.

Điều đó khiến tôi rất đau đớn. Deschamps đã tước đi cơ hội của tôi dù tôi xứng đáng. Tôi sẽ không bao giờ quên được nỗi đau này.

Nếu có thể nói chuyện với Deschamps, tôi muốn nói rằng ông ấy hãy cư xử như một người đàn ông, giải thích rõ lựa chọn của ông ấy và nói cho tôi biết những gì ông ấy đã nghĩ.

Chỉ cần nói: "Nghe này, cậu sẽ không tham dự World Cup cùng chúng tôi. Hãy chấp nhận sự thật nếu cảm thấy không hạnh phúc". Deschamps nên ít nhất nói thẳng ra như vậy như một người đàn ông".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục