Derrick Rose rơi nước mắt trong ngày giới thiệu mẫu giày mới của Adidas

14:06 Thứ sáu 14/09/2012

Cầu thủ ngôi sao của Chicago Bulls đã không thể kìm nén nổi cảm xúc khi nhìn lại chính những hình ảnh của mình trong quá trình nỗ lực để hồi phục sau chấn thương trong một đoạn quảng cáo của Adidas giành cho mẫu giày mới mang tên anh, D Rose 3.

Derrick Rose đã có mặt ở Chicago vào ngày thứ Năm trong một sự kiện truyền thông lớn giới thiệu sản phẩm của Adidas. Đó là mẫu giày mới nhất dành cho các cầu thủ chơi bóng rổ mang tên của Derrick Rose. Ban đầu, người ta kỳ vọng chiếc giày, logo mới cùng với bộ sưu tập phụ kiện sẽ là trung tâm của mọi sự chú ý, nhưng chính câu chuyện của chàng trai 23 tuổi mới là những gì được các khán giả có mặt dành nhiều sự quan tâm.

Trong buổi giới thiệu, một đoạn video tái hiện lại hành trình nỗ lực của Derrick Rose nhằm chiến đấu với chấn thương dây chằng đầu gối mà anh gặp phải trong trận đấu ở vòng play-off vào tháng 4 để quay trở lại sân bóng đã được trình chiếu. Những từ ngữ như 'hy vọng', 'nỗ lực', 'cố gắng' đã được chèn xen kẽ với những hình ảnh Rose đổ mồ hôi trong phòng tập đã gây ra sự xúc động lớn đối với khán giả và chính cầu thủ này.

Những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt ngôi sao của Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Trong sự cảm thông với ngôi sao đang khoác áo Chicago Bulls, Phó Chủ tịch Thị trường bóng rổ toàn cầu của Adidas, ông Lawrence Norman nói vào thời điểm đó: "Tôi biết việc này rất xúc động. Cậu phải hiểu rằng mình đang truyền cảm hứng cho hàng triệu cổ động viên với sự trở lại của mình. Nhưng mục đích của 'Sự Trở Lại' đến từ 2 phía, vì họ cũng truyền cảm hứng cho cậu. Dù cho họ liên kết với cậu qua Facebook hay Twitter, hay hàng triệu hàng triệu lượt xem video của cậu. Vì thế, cậu có thể nói cho chúng tôi biết rằng cậu đã tiếp nhận nguồn cảm hứng của các cổ động viên như thế nào không?".

Ngay lúc đó, Rose vẫn chưa sẵn sàng. Anh khóc, và trong 30 giây sau đó, khán phòng trở nên im lặng, ngoại trừ những tiếng tích tích phát ra từ những chiếc camera đang quay phim. Chỉ khi thật sự bình tâm, Rose mới có thể bắt đầu chia sẻ cảm giác của mình.

"Đó thực sự là một phép màu", Rose nói, trong khi vẫn đang chùi vội những giọt nước mắt trên mắt mình. "Với tất cả những gì đang diễn ra ở thành phố này, một đứa trẻ từ Englewood như tôi đã nhận được rất nhiều điều tốt đẹp. Tôi cảm thấy rất tốt. Chiếc giày này rất tuyệt, tất cả đều rất tuyệt. Nhưng tôi không thể giải thích vì sao. Tôi không thể. Tôi đã trải qua quá nhiều. Có được những cổ động viên chân thành như thế, điều đó rất có ý nghĩa với tôi. Và tôi biết nó cũng có rất nhiều ý nghĩa với gia đình tôi, vì chúng tôi chưa bao giờ hy vọng là sẽ có mặt tại đây. Nhưng Chúa đã giúp chúng tôi".

Rose vẫn đang là một trong những ngôi sao bóng rổ sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng những chấn thương liên miên đã làm cho sự nghiệp của anh bị gián đoạn khá nhiều. Mùa giải trước, anh đã bị chấn thương lưng và phải rất vất vả mới có thể kịp bình phục vào giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên trong trận đấu ở vòng play-off đầu tiên, anh tiếp tục bị đứt dây chằng đấu gối và phải rời xa sân bóng.

Nhờ có sự sát cánh của đội bóng Chicago Bulls, gia đình và các cổ động viên, Derrick Rose đã không ngừng nỗ lực để hồi phục. Giờ đây, Rose đã sẵn sàng, và chúng ta có thể hy vọng những giọt nước mắt hôm nay của Rose sẽ tiếp thêm động lực cho anh đạt được thành công trong mùa giải mới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục