Derby thành Milano kết thúc với trận hòa nhạt nhẽo

03:46 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như dự đoán, trận Derby thành Milano năm nay đã diễn ra không thật sự hấp dẫn với kết quả là một trận hòa không bàn thắng tại Giuseppe Meazza.

Derby thành Milano kết thúc với trận hòa nhạt nhẽo

Trước sự sa sút của cả Inter Milan lẫn AC Milan trong thời gian qua, trận Derby thành Milano lần thứ 162 trong lịch sử đã không nhận được quá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, và thực tế những gì đã diễn ra tại Giuseppe Meazza vừa qua cũng đã cho thấy rõ vì sao mà người ta lại tỏ ra khá 'hờ hững' với trận đấu từng được xem là một trong những trận Derby hấp dẫn nhất thế giới này.

Trong phần lớn thời gian trận đấu diễn ra, sự kịch tính là điều gần như không có, nhất là trong hiệp đấu đầu tiên, khi cả hai đội đều đã tỏ ra khá bế tắc trong việc triển khai lối chơi của mình, trong đó Inter tuy là đội ép sân và tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng số tình huống thật sự có thể chuyển hóa thành bàn thắng là gần như không có.

Tuy nhiên ít ra thầy trò Mancini còn nỗ lực và chủ động tìm kiếm bàn thắng, còn AC Milan, ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, họ chỉ biết mỗi việc co cụm bên phần sân nhà để chống đỡ, có chăng chỉ là một chút vùng lên hiếm hoi vào cuối hiệp một, chứ gần như không tạo được điểm nhấn nào trong trận đấu này.

Trận đấu này chỉ thật sự đáng xem kể từ sau Mexes có tình huống phản lưới nhà ở phút 72 sau một nỗ lực lui về hóa giải tình huống phản công của Inter Milan, tình huống đã giúp cho các khán đài tại Giuseppe Meazza đồng loạt 'tỉnh ngủ'. Tuy nhiên điều đáng tiếc khi đây là không phải là một bàn thắng được các trọng tài công nhận, vì trước đó các ông vua áo đen tin rằng Palacio đã phạm lỗi với Van Ginkel, một tình huống 'hú hồn' dành cho Mexes và Rossoneri.

Cũng sau tình huống này, Inter cũng đã rất nỗ lực gia tăng sức ép để có thể khiến thủ thành Diego Lopez vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa, nhưng thật đáng tiếc là tất cả các cơ hội đó đều đã không thể đánh bại được cựu cầu thủ Real Madrid, như trong tình huống sút cận thành của Palacio ở phút 78.

Kết quả chung cuộc của trận đấu là 0-0, và với sự ghìm chân nhau lần này, Inter và Milan đã không thể cải thiện được thứ hạng của mình với vị trí lần lượt là 10 và 9. Với tình hình như hiện tại, rõ ràng cơ hội giành lấy một suất dự Europa League vào mùa sau của cả hai đội bóng thành Milano cũng đang trở nên rất xa vời.


Đội hình xuất phát:

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Ranocchia, Vidic, Juan Jesus; Kovacic, Medel, Gnoukouri; Hernanes; Icardi, Palacio

Milan: Diego Lopez; Abate, Alex, Mexes, Antonelli; Poli, De Jong, Van Ginkel; Suso, Menez, Bonaventura

3bx1 3bx2
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục