Derby Manchester và những khoảnh khắc không thể nào quên

09:31 Chủ nhật 02/11/2014

Kể từ khi được tỷ phú Sheikh Mansour mua lại và đầu tư mạnh mẽ năm 2008, Manchester City đã trở thành một thế lực thực sự của giải Ngoại hạng Anh. Những trận derdy giữa Citizens và đội bóng cùng thành phố Manchester United vì thế cũng được nâng lên một tầm cao mới. Ngày mai, hai đội bóng đã giành tơi 7/8 chức vô địch Ngoại hạng gần đây nhất sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa tại sân Etihad. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh đáng nhớ của các trận derby Manchester gần đây nhất.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Micheal Owen trong khoảng thời gian ngắn ngủi khoác áo M.U là bàn thắng ở phút 96, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi nghẹt thở 4-3 trước "gã hàng xóm ồn ào" Man City mùa đông năm 2009
Trận đối đầu đáng nhớ này còn chứng kiến Carlos Tevez, "kẻ phản chúa" đã rời M.U để khoác áo Man City mùa hè năm đó ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
Tháng 2/2011. Wayne Rooney đã ghi bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, cũng là một trong những bàn thăng đẹp nhất của giải Ngoại hạng Anh vào lưới Man City.
Pha ăn mừng đầy kiêu hãnh của R10 sau khi làm tung lưới Joe Hart bằng một cú "xe đạp chổng ngược" mãu mực. M.U thắng 2-1 trận này.
Nhưng gió đã đảo chiều vào tháng 10/2011 khi Man City có chiến thắng không tưởng 6-1 trước M.U - khi ấy đang là nhà đương kim vô địch. Mario Balotelli đã để lại dấu ấn bằng cách khoe dòng chữ đày ngạo mạn " Why always me?" sau khi ghi bàn mở tỷ số.
6 ngón tay - tương đương với 6 bàn thắng mà Man City ghi được vẫn là nỗi đau chưa bao giờ lành sẹo với các fan của M.U
Tháng 9/2012, Robin Van Persie ghi dấu ấn trong màu áo mới M.U, khi đá phạt đẹp mắt mang về chiến thắng ở phút cuối cùng cho đội nhà trước Man City
Máu đã đổ trên sân Etihad: Rio Ferinand bị một Man City ném một vật thể lạ vào mắt.
Ở mùa giải năm ngoái, Man City luôn là đội được xếp "cửa trên" mỗi khi chạm chán M.U. Tháng 9/2013, Sergio Aguero và đồng đội giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân Etihad
Samir Nasri ưn mừng phán khích khi ghi bàn thắng thứ tư cho Man Xanh
Tháng 3 năm nay, Edin Dzeko và đoàn quân hùng mạnh Man City thêm một lần khiến M.U phải nhận chén đắng với trận thắng 3-0 ngay tại Old Transford.
Trận derby thành Manchester tối nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn. Trong khi M.U đang thể hiện một bộ mặt tươi mới trong trận hòa với Chelsea ở vòng trước...
...thì Man City vừa nhận thất bại tủi hổ 0-2 trước đội bét bảng Newcatsle tại Capitol One Cup
Lê Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục