Derby Manchester và Merseyside có nguy cơ bị hoãn

19:25 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững trận derby đáng chú ý ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này có nguy cơ bị hoãn vì tình hình thời tiết không ủng hộ.

Ở trận đấu đầu tiên của đêm nay, Arsenal hành quân đến sân của Southampton khi mà trước đó tuyết đã rơi rất dày tại St Mary. Dù vậy, trận đấu giữa Southampton và Arsenal vẫn được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Derby Manchester và Merseyside có nguy cơ bị hoãn - Bóng Đá

 Tuyết rơi nhiều trên toàn nước Anh ảnh hưởng rất lớn đến các trận đấu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Tương tự, trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton trên sân Anfield cũng bị ảnh hưởng rất nhiều của tuyết. Dù vậy, ban tổ chức vẫn quyết định tổ chức như bình thường, đồng thời cảnh báo những NHM đến sân nên trang bị quần áo ấm hơn và dành thêm nhiều thời gian  để di chuyển đến Anfield.

Trong thông báo mới nhất của Liverpool cho biết: “Do thời tiết khắc nghiệt và tuyết rơi trên toàn quốc, Liverpool mong các NHM sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng trên đường đến Anfield.

Mọi người nên đến sớm và nên kiểm tra thông tin kỹ càng trên Merseytravel và Merseyrail về phương tiện di chuyển.

Không khác lắm so với Anfield, sân Old Trafford cũng bị tuyết phủ kín bên ngoài. Đây là địa điểm diễn ra trận đấu hay nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Manchester City.

Ban tổ chức đã nỗ lực tối đa để các trận đấu diễn ra đúng giờ. Nếu không có chuyển biến xấu về thời tiết, tuy nhiên khả năng tuyết rơi nặng hơn và hai trận derby đáng chú ý đêm nay vẫn có khả năng bị hoãn dù rất nhỏ.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:35 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục