Derby Manchester không quyết định chức vô địch Premier League

10:21 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm chuyến hành quân đến sân Old Trafford, HLV Manuel Pellegrini đã thừa nhận trận derby thành Manchester không hề ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Premier League.

Derby Manchester không quyết định chức vô địch Premier League. Ảnh: Internet.

Thời điểm hiện tại, Manchester City đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Arsenal và Manchester United. Tuy nhiên, cuối tuần này, The Citizens sẽ vấp phải một thử thách vô cùng khó khăn khi chạm trán Quỷ đỏ trong trận derby thành Manchester.

Mặc dù vậy, HLV Manuel Pellegrini tin rằng kết quả của trận đấu này sẽ không hề quyết định đến chức vô địch Premier League 2015/2016.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Express, nhà cầm quân người Chile cho biết: “Mục tiêu 3 điểm sẽ là quan trọng nhất. Thế nhưng, đây không phải một cuộc chiến quyết định cho danh hiệu vô địch cuối cùng.”

“Chúng tôi và họ đều muốn giành lấy chiến thắng để chứng tỏ sức mạnh cũng như việc mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Tuy nhiên, chức vô địch vào cuối mùa giải mới là động lực lớn nhất. Điều này đương nhiên không thể chỉ phụ thuộc vào một trận đấu.”

B.D | 11:07 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục