Derby London vì 'Vieira mới' của Man City

10:42 Thứ sáu 10/05/2013

Ngôi sao trẻ của CLB Manchester City, Abdisalam Ibrahim, người được mệnh danh là "Patrick Vieira mới" của sân Etihad đang cân nhắc ý định ra đi không được HLV Roberto Mancini trọng dụng dù đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua.

Tài năng trẻ này hiện đang được rất nhiều CLB săn đuổi, nhiệt tình nhất có lẽ phải kể đến hai CLB thành London là Arsenal và Tottenham. Ngôi sao trẻ người Na Uy hiện tại đang sắp hết hạn hợp đồng với Man City và chưa có động thái nào từ phía đội bóng chủ sân Eithad cho thấy rằng, anh sẽ được kí tiếp hợp đồng.

Ibrahim sẽ chọn Arsenal hay Tottenham? Ảnh: Internet

Đây chắc chắn sẽ là tin rất vui với cả Arsenal và Tottenham cũng như hàng loạt các CLB khác tại Premier League như West Brom, Aston Villa, Fulham và Swansea City. Ibrahim được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất trong độ tuổi của anh với khả năng bao quát trận đấu cùng nền tảng thể lực tuyệt vời, rất giống với người đàn anh Patrick Vieira.

Arsenal hiện đang rất muốn mang Ibrahim về sân Emirates để thay thế cho một Diaby nằm viện nhiều hơn là ra sân trong khi Tottenham cũng rất muốn có một tiền vệ đánh chặn tốt như Ibrahim để thay thế cho Sandro chấn thương dai dẳng và Scott Parker đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Hiện tại, giá trị của tiền vệ 22 tuổi người Na Uy này chỉ vào khoảng trên dưới 1 triệu bảng. Vì vậy, quan trọng là Ibrahim chọn CLB để thi đấu khi mà Man City không mặn mà lắm trong việc giữ chân anh.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục