Derby London vì Vertonghen: Arsenal thất bại

16:12 Thứ tư 09/05/2012

Arsenal đã thất bại trong cuộc cạnh trang trung vệ Jan Vertonghen của Ajax với Tottenham.

Barcelona cũng muốn có Jan Vertonghen. Frank De Boer, HLV trưởng Ajax đồng thời là cựu cầu thủ Barcelona khuyên Jan Vertonghen đến Nou Camp. Tuy nhiên tình yêu của Jan Vertonghen đã dành trọn cho Premier League, nơi có Arsenal và Tottenham đang theo đuổi anh ráo riết.

Jan Vertonghen đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn của cả Arsenal lẫn Tottenham. Trung vệ 25 tuổi người Bỉ tâm sự, chọn 1 trong 2 đội bóng thành London này là lựa chọn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. Nhưng trong 2 chỉ được chọn 1 và Jan Vertonghen đã đi đến quyết định cuối cùng.

Một nguồn tin thân cận của Jan Vertonghen tiết lộ với Goal.com, tuyển thủ người Bỉ đã đi đến quyết định cuối cùng về bến đỗ mới của mình. Cụ thể, Jan Vertonghen đã quyết định chọn Tottenham thay vì Arsenal.

“Jan Vertonghen đã đi đến quyết định chọn Jan Vertonghen và hy vọng hợp đồng sẽ được hoàn tất trong tuần tới”, nguồn tin thân cận của Jan Vertonghen tiết lộ với báo giới.

Việc Jan Vertonghen chọn Spurs thay vì Pháo thủ là điều được dự báo từ trước. Bởi cách đây ít tuần, Jan Vertonghen từng công khai tuyên bố: “Tottenham phù hợp với tôi. Tôi thích Tottenham vì lối chơi của đội bóng và tin sẽ phát triển sự nghiệp ở đây”.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục