Deportivo la Coruna: Niềm hy vọng của Bayern Munich

09:23 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich liệu có thể vượt qua cách cửa hẹp tại bán kết Champions League năm nay? Và đã có đội bóng nào trước họ từng ngược dòng đi tiếp khi đã bị dẫn 3 bàn?

Deportivo la Coruna: Niềm hy vọng của Bayern Munich

Tình cảnh hiện tại của Bayern tại Champions League đang là rất éo le, khi trong trận bán kết lượt đi diễn ra vào tuần trước, họ đã bất ngờ để Barcelona 'hủy diệt' tới 3 bàn không gỡ tại Nou Camp.

Để có thể điền tên mình vào chung kết, Bayern sẽ cần phải thực hiện một nhiệm vụ hết sức khó khăn trên sân nhà Allianz Arena vào tối nay, đó là ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đội bóng được xem là mạnh nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại, và bên cạnh đó là không để thủng lưới thêm.

Đó là một nhiệm vụ khó, nhưng không phải là không thể. Thực tế thì trong lịch sử Champions League cũng từng ghi nhận một trường hợp đi tiếp sau khi bị dẫn tới 0-3 trong trận lượt đi, đó là trường hợp của Deportivo la Coruna cách đây 11 năm.

Cụ thể trong trận bán kế lượt đi trước AC Milan vào năm 2004, Deportivo la Coruna đã để thua trong trong trận lượt đi với tỷ số 1-4. Tuy nhiên trong trận lượt về trên sân nhà, họ đội bóng Tây Ban Nha đã làm được điều mà chưa từng có một đội bóng nào làm được kể từ khi giải đấu này đổi tên thành Champions League, đó là giành quyền đi tiếp với thắng lợi 4-0.

Liệu Bayern có thể lập lại kỳ tích của Deportivo la Coruna để điền tên mình vào trận chung kết diễn ra tại Berlin vào ngày 06/06 tới?

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục