Depay đừng đổ lỗi cho… số 7

11:35 Thứ năm 19/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo quan điểm của huyền thoại David Beckham, chiếc áo số 7 không phải áp lực dành cho Memphis Depay.

Depay thi đấu thất vọng kể từ đầu mùa. Ảnh: Internet.

Phong độ thiếu thuyết phục của tiền vệ người Hà Lan kể từ đầu mùa đến giờ đã khiến Depay phải chịu vô vàn chỉ trích từ phía báo giới cũng như các CĐV Manchester United.

Không ít ý kiến cũng cho rằng việc HLV Louis van Gaal trao cho cựu ngôi sao PSV Eindhoven chiếc áo số 7 quá sớm đã khiến cầu thủ này phải chịu nhiều áp lực và không thể phát huy tối đa những phẩm chất của mình.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ từng khoác áo số 7 của M.U một thời là David Beckham lại đưa ra quan điểm hoàn toàn khác. Theo Becks, chiếc áo số 7 không những không mang đến áp lực mà còn trở thành nguồn cảm hứng đối với các cầu thủ.

Phát biểu trước các phóng viên, huyền thoại người Anh chia sẻ: “Tôi không hề coi nó là một mối đe dọa đối với bản thân. Ngược lại, chiếc áo số 7 luôn là một niềm vinh dự lớn lao dành cho bất kỳ ai mặc nó.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về việc phải đạt được những gì giống như các cầu thủ khác trong quá khứ. Tôi không cảm thấy áp lực. Chiếc áo số 7 thậm chí còn là nguồn cảm hứng để tôi thi đấu tốt hơn qua mỗi ngày.”

B.D | 10:03 19/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục