Depay đăng đàn, xác nhận sự quan tâm từ Barca

06:55 Thứ ba 08/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan đã có những chia sẻ sau khi được đội chủ sân Camp Nou quan tâm.

 

Những cú hat-trick của Memphis Depay tại Ligue 1

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Barcelona là cái tên khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực với những thông tin liên quan tới Lionel Messi. Mặc dù vậy, "Blaugrana" cuối cùng cũng giải quyết ổn thỏa và siêu sao người Argentina đã quyết định ở lại với CLB.

Giờ đây, công việc của HLV Ronald Koeman đó chính là tìm kiếm những nhân tố mới, nhất là khi ông có nhiệm vụ vực dậy gã khổng lồ xứ Catalunya. Thậm chí, cựu thuyền trưởng Everton không ngần ngại thực hiện kế hoạch "Hà Lan hóa" với việc đưa hàng loạt đồng hương vào tầm ngắm.

Sau Georginio Wijnaldum, Memphis Depay là cái tên tiếp theo được Barca săn đón. Phía Lyon cũng tiết lộ rằng có hai đội bóng đang quan tâm ngôi sao của mình. Và trong diễn biến mới nhất, đích thân cựu cầu thủ Manchester United đã xác nhận về mối liên hệ với đội chủ sân Camp Nou.

'I know that there is interest' - Depay confirms Barcelona are considering transfer - Bóng Đá

 Depay đang được nhiều đội bóng danh tiếng quan tâm. 

"Tôi sẽ báo cáo với Lyon và chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi chưa nghe được gì nhiều từ người đại diện của mình, tuy nhiên vẫn biết được đang có sự quan tâm. Tôi cũng không có nhiều điều để nói vì không biết quá nhiều về nó", chân sút sinh năm 1994 trả lời trên NOS. 

Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết, ngoài Barca vẫn còn có AS Roma đánh tiếng muốn chiêu mộ Memphis Depay. Thế nhưng, vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến cho "Les Gones". 

Giang Nam | 06:25 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục