Denis Zakaria từ chối gia hạn, mở ra hy vọng cho Mourinho

22:23 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ muốn rời khỏi Borussia Monchengladbach để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Denis Zakaria là một trong số những tiền vệ trung tâm trẻ thi đấu nổi bật ở mùa giải vừa qua. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m91), tốc độ cùng tư duy phòng ngự ấn tượng, ngôi sao thuộc biên chế Borussia Monchengladbach luôn biết cách làm khó cầu thủ tấn công đối phương. Chính vì vậy, cũng đã có không ít các đội bóng muốn sở hữu cỗ máy đánh chặn chất lượng này.

Những ngày vừa qua, nhiều thông tin cho rằng, AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ Zakaria nhằm tăng cường chất thép cho tuyến giữa.

Man Utd and Chelsea in Denis Zakaria transfer battle as duo fight for Borussia Monchengladbach midfielder - Bóng Đá

 Zakaria đang chơi ấn tượng tại Bundesliga.

Trên thực tế, đại diện nước Ý từng tính đến phương án ký hợp đồng với đồng hương của Zakaria - Granit Xhaka hồi hè, nhưng sau tất cả, ngôi sao người Thụy Sĩ vẫn quyết định ở lại cống hiến cho Pháo thủ. Do đó, họ phải tìm kiếm một mục tiêu khác.

ESPN dẫn nguồn tin từ nhà báo Nicolo Schira cho rằng, cá nhân Zakaria cũng đang bắt đầu tính đến những bước tiếp theo cho tương lai. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía Monchengladbach, đẩy đội bóng Bundesliga vào thế phải bán anh vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nếu không muốn rơi vào cảnh mất trắng khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Động thái kể trên mở ra hy vọng lớn cho Roma, bởi lẽ họ đang được đánh giá là ứng cử viên số một trong cuộc đua chiêu mộ máy quét người Thụy Sĩ.

Tài năng của Zakaria

 
Trường Sơn | 21:25 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục