Đến tuyển Colombia cũng 'né' Falcao và Cuadrado

05:53 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cả Radamel Falcao và Juan Cuadrado đều không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Colombia lần này.

Falcao bị loại khỏi tuyển Colombia. Ảnh internet.

Tuyển Colombia mùa Hè năm nay có một kỳ Copa America thất bại toàn diện và một trong những nguyên nhân chính là màn trình diễn kém cỏi của Radamel Falcao và Juan Cuadrado.

Khi đó, Falcao và Cuadrado đều trải qua khoảng thời gian 'vô hại' tại Manchester United và Chelsea. Dù được trao không ít cơ hội khi lên tuyển nhưng cả hai không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tình hình vẫn chưa có gì khá khẫm hơn đối với bộ đôi này khi Cuadrado đã được mang cho Juventus mượn, còn Falcao chỉ là quân bài dự bị trong tay HLV Jose Mourinho.

HLV Pekerman đang muốn cải tổ tuyển Colombia vì thế với việc cả hai trụ cột trước đây không có phong độ tốt, ông đã quyết định loại thẳng tay.

Theo đó, trong trận giao hữu với Peru vào ngày 08/09 tới tại New York, Falcao và Cuadrado không được triệu tập, nhường chỗ cho những lứa trẻ gồm 10 cầu thủ nội địa đang chơi rất thành công.

Trận đấu này được xem là màn tập dượt trước khi Colombia và Peru có màn quyết chiến mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào tháng 10 năm nay.

"Có nhiều yếu tố buộc tôi phải loại Falcao và Cuadrado khỏi đội hình. Dù sao đó cũng là cơ hội để họ tìm lại cảm giác chơi bóng tại CLB chủ quản." HLV Pekerman cho biết.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục