Đến Rome sáng nay, chuyên gia ngôn ngữ chuẩn bị tái hợp "Giáo sư Harvard"

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang chuẩn bị chia tay một ngôi sao ngay sau trận hòa của họ với Tottenham ở trận derby bắc London vào tối qua.

Vào thời điểm hiện tại, thị trường chuyển nhượng hè 2019 ở Châu Âu chỉ còn được tính bằng giờ. Điều đó dẫn đến việc có nhiều thương vụ sẽ nổ ra vào phút chót, và Sky Sports hiểu rằng, Henrikh Mkhitaryan đang trên đường tới Rome vào sáng nay để hoàn thành thỏa thuận cho mượn 12 tháng.

BREAKING: Henrikh Mkhitaryan is flying to Rome this morning to complete a season-long loan to Roma from Arsenal. (Sky). - Bóng Đá

 Mkhitaryan chuẩn bị đến Roma, tái hợp Smalling.

Cầu thủ có thể nói rất nhiều thứ tiếng này, đã xuất hiện trong hiệp hai ở màn thư hùng với Spurs, khi chủ nhà vẫn bị dẫn trước với tỉ số 1-2, mặc dù anh không để lại nhiều ấn tượng ở bên cánh trái. Bây giờ, anh đang đến thủ đô đất nước hình chiếc ủng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng cho bản thân mình.

Nếu mọi thứ êm xuôi, Mkhitaryan sẽ có cơ hội tái hợp cựu đồng đội Chris Smalling ở Manchester United. Trung vệ bị chế giễu là "giáo sư Harvard" đã bật bãi khỏi sân Old Trafford vì sự xuất hiện của tân binh 80 triệu bảng Harry Maguire, người đến từ Leicester City cách đây chừng một tháng.

Trong khi đó, Mkhitaryan có lẽ sẽ kết thúc những năm tháng chẳng mấy vui vẻ trên đất Anh bằng động thái với Roma. Trước đó, nhà báo Gianluca Di Marzio cũng đưa tin về vụ chuyển nhượng này, nhưng bây giờ nó đã tiến thêm một bước lớn, chuẩn bị hoàn tất vào thời điểm cuối của kỳ CN mùa hè 2019.

Arsenal giới thiệu bộ áo đấu thứ ba ở mùa giải 2019/20:

Trung Quân | 14:35 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục