Đến Real, Hazard nhận "đặc ân" lớn để trở thành huyền thoại

10:27 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Real Madrid dường như đã "dọn cỗ" sẵn để Eden Hazard có thể thi đấu tốt nhất tại Santiago Bernabeu.

Thương vụ chuyển nhượng Eden Hazard đến Real Madrid gần như đã hoàn tất. Mọi việc bây giờ chỉ đợi thượng tầng "nhà trắng" tổ chức họp báo công bố và ra mắt bản hợp đồng với siêu sao người Bỉ. Sau trận chung kết Europa League ở Baku, Hazard cũng đã lên tiếng anh chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge sau nhiều năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới. Việc Real chiêu mộ được Hazard là điều mà truyền thông quốc tế đã nói quá nhiều suốt thời gian qua, đây là lúc mà tương lai của đội trưởng đội tuyển Bỉ bắt đầu một chương mới ở Santiago Bernabeu.

Theo ESPN, Real Madrid sẽ trao chiếc áo số 7 cho Eden Hazard, số áo mà rất nhiều huyền thoại của Los Blancos từng mặt, nổi bật gần đây nhất có Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo. Hành động này của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho thấy họ rất tin tưởng vào khả năng toả sáng của Hazard, mong chờ một siêu sao mới lại cùng với CLB gặt hái nhiều danh hiệu và vinh quang trên bước đường phía trước.

Hazard nhận áo số 7 tại Madrid - Bóng Đá

Real Madrid sẽ trao áo số 7 cho Hazard.

Trong những diễn biến khác, Real Madrid và Chelsea dường như cũng chốt giá bán Eden Hazard vào khoảng 100 triệu bảng, con số vừa hợp lý để cả 2 CLB có thể ngồi lên bàn đàm phán. Chelsea chắc chắn sẽ dùng khoản tiền lớn trong thương vụ bán ngôi sao số 1 của mình để tìm kiếm nhiều tài năng khác từ khắp Châu Âu.

Minh Trí | 09:40 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục