Đến Qatar, HLV Troussier công khai yêu cầu với tuyển Việt Nam

10:40 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã có những phát biểu gửi tới các cầu thủ Việt Nam khi toàn đội đặt chân đến Qatar.

Vào chiều ngày hôm qua (5/1), tuyển Việt Nam đã có mặt tại Qatar để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo tại Asian Cup. Hầu như không có thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ đã ngay lập tức bước vào tập luyện tại phòng gym ở khách sạn để duy trì thể lực và khôi phục lại trạng thái tốt nhất trước thềm giải đấu sắp tới. 

Đến Qatar, HLV Troussier nói thẳng yêu cầu với tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier họp nhanh với các trợ lý về việc triển khai kế hoạch sắp tới cho toàn đội để chuẩn bị cho Asian Cup. Ảnh: VFF. 

Chia sẻ ở buổi họp nhanh với toàn đội tuyển Việt Nam sau khi đặt chân đến khách sạn ở Qatar được trang VTC News dẫn lời, HLV Philippe Troussier có lời căn dặn với các cầu thủ khi cho biết: "Tôi mong các cầu thủ nêu cao tính tự giác, trách nhiệm, ý thức sinh hoạt, tập luyện. Đây là tuần cuối cùng trước khi Asian Cup bắt đầu.

Các cầu thủ hãy nỗ lực, tự chăm sóc bản thân. Với một số bạn đã bước sang tuổi 30 hoặc gần 30 tuổi, hãy tận hưởng Asian Cup 2023 vì đó có thể là giải đấu lớn châu Á cuối cùng của mình".

Phi Yến | 10:10 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục