Đến Pep Guardiola cũng bất ngờ khi Gundogan trở lại

08:27 Thứ bảy 24/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Vavel, HLV Pep Guardiola thừa nhận việc Ilkay Gundogan rời Barcelona để trở lại Man City là một điều gây bất ngờ cho tất cả.

Tiền vệ người Đức rời Man City vào năm 2023 để gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, Ilkay Gundogan chỉ trải qua một mùa giải duy nhất ở Tây Ban Nha. Anh chơi tốt, nhưng không thể giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành danh hiệu nào, khi họ chỉ về nhì ở La Liga, bị loại khỏi Champions League và Copa Del Rey ở vòng tứ kết.

Pep vui mừng đón Gundogan.

Các vấn đề về tài chính và đăng ký cầu thủ khiến Barcelona buộc phải để những cầu thủ chủ chốt ra đi, bao gồm cả Gundogan. Và giờ đây, Pep Guardiola rất vui khi đón cậu học trò cũ trở lại Etihad.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Khi các HLV nói rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, Ilkay Gundogan là bằng chứng thực sự. Một điều hoàn toàn bất ngờ, không ai mong đợi, nhưng điều đó đã xảy ra và chúng tôi biết cậu ấy khá rõ.

Cá nhân tôi, các nhân viên, cầu thủ, tất cả mọi người đều biết chất lượng mà Gundogan đã thể hiện ở mùa giải trước tại Barcelona là ở một đẳng cấp cao, ổn định, qua rất nhiều trận đấu.

Chúng tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào khi cơ hội tái ký hợp đồng với Gundogan mở ra, và chúng tôi hoàn toàn vui mừng khi cậu ấy trở lại."

Minh Tuấn | 08:27 24/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục