Đến Paul Scholes cũng phải nức nở khen Chelsea

14:32 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnPaul Scholes là một bình luận viên khó tính. Nhưng chứng kiến màn trình diễn của Chelsea trong thắng lợi 5-0 trước Everton, anh cũng phải cất lời ngợi khen.

2-0310

 Hazard là đầu tàu trong chiến thắng của Chelsea. Ảnh: Internet.

Tại Stamford Bridge, trong một trận đấu từng được các chuyên gia đánh giá là cân sức cân tài, Chelsea lại có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Everton nhờ các pha lập công của Eden Hazard (cú đúp), Diego Costa, Pedro, Marcos Alonso.

Từ khi chuyển sang nghiệp bình luận viên, có thể thấy Paul Scholes chê nhiều hơn là khen, đặc biệt là với Man United. Tuy nhiên, với Chelsea của Antonio Conte, Scholes tỏ ra đặc biệt ấn tượng.

Huyền thoại Man United lên tiếng trên BT Sport: "Chelsea đã có màn trình diễn chói sáng. Đó như một show diễn của họ. Mọi thứ có vẻ như đối thủ của Chelsea là đội bóng đang có 10 điểm và trôi dạt ở cuối bảng xếp hạng. Nhưng không, đối thủ của Chelsea là Everton, đội bóng mạnh và thường chơi tốt.

Chelsea đã kiểm soát thế trận tuyệt vời. Họ đã làm cực tốt trong việc tranh chấp bóng. Những đường chuyền, những pha di chuyển của họ rất đặc biệt. Chelsea tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ. Đó là thứ bóng đá đẹp mà bạn hằng muốn có."

Xem lại chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Everton:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 13:25 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục