Đến Mourinho cũng phải 'phát sốt' vì David de Gea

07:02 Chủ nhật 16/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPha cứu thua tuyệt vời của David de Gea trong phút cuối trận đấu với Watford khiến HLV Jose Mourinho không thể hài lòng hơn.

Man Utd đã có hiệp 1 đầy ấn tượng trước Watford khi dẫn trước 2 bàn nhờ công của Romelu Lukaku và Chris Smalling. Đây là một hiệp đấu mà hàng thủ Man Utd đã chơi khá tốt, nhưng vẫn phải nhờ phản xạ xuất thần của De Gea để tránh khỏi bàn thua ở phút 16 sau cú cứa lòng của Troy Deeney.

Sang hiệp 2, Watford đã có bàn rút gắn tỉ số ở phút 65. Thậm chí nếu phút bù giờ, De Gea không có 2 pha cứu thua tuyệt vời, đội chủ nhà đã giữ lại Vicarage Road 1 điểm.

Đến Mourinho cũng phải 'phát sốt' vì David de Gea - Bóng Đá

 De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời.

HLV Mourinho lên tiếng sau chiến thắng: “De Gea chỉ có một lần cứu, nhưng đó là pha cứu thua tuyệt vời. Chúng tôi hiểu những gì một thủ môn giỏi có thể mang đến cho một đội bóng lớn. Trong một số trận đấu, bạn có thể không chạm bóng; trong một số trận đấu, bạn hầu như chỉ xem các cầu thủ thi đấu. Nhưng vào đúng thời điểm, bạn phải lên tiếng. Và hôm nay, khoảnh khắc De Gea cứu thua vào phút cuối thật sự rất tuyệt vời cho cậu ấy, cho chúng tôi."

Những pha cứu thua tuyệt vời của David de Gea:

Minh Tuấn | 06:08 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục