Đến Marseille, Pogba có thể tìm lại hào quang

10:12 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đang đàm phán với Marseille và nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà thi đấu.

Paul Pogba hết tương lai ở Juventus

Sau khi kháng cáo thành công lệnh cấm sử dụng doping tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), án treo giò của Pogba đã được giảm xuống còn 18 tháng, cho phép anh trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2025.

Tuy nhiên, trong thời gian Pogba vắng mặt, Juventus đã có nhiều động thái thay đổi, rõ ràng nhất là việc bổ nhiệm một huấn luyện viên mới và lấy số áo của Pogba cho một cầu thủ khác. Đây chính là chi tiết báo hiệu rằng, cầu thủ người Pháp không còn trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Pogba chuẩn bị rời Turin.

Tương lai của Pogba không còn ở Juventus, và câu lạc bộ thành Turin nhiều khả năng sẽ mở đường để tiền vệ người Pháp đến bến đỗ mới, tìm kiếm cơ hội lấy lại cảm giác thi đấu đỉnh cao.

Nếu rời Juventus, Pogba sẽ đi đâu? Theo một số nguồn tin từ truyền thông Châu Âu, Barcelona, một số CLB ở MLS và Saudi Pro League quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên, có một điểm đến tiềm năng khác cho cựu sao Manchester United là Olympique Marseille.

Cơ hội tìm lại hào quang cho Pogba

Nguồn tin từ Calciomercato cho biết, câu lạc bộ nước Pháp đang thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Paul Pogba. Marseille đang hướng đến mục tiêu thách thức danh hiệu Ligue 1 mùa giải này. Họ đã chiêu mộ cựu đồng đội của Pogba tại Juventus và đội tuyển Pháp - Adrien Rabiot, theo dạng chuyển nhượng tự do vừa qua.

Pogba tái hợp Rabiot?

Mặt khác, với việc Roberto de Zerbi ngồi trên băng ghế huấn luyện, Marseille cũng có sự xuất hiện của một số ngồi sao tài năng khác, bao gồm cả Mason Greenwood. Greenwood và Pogba từng là đồng đội tại Manchester United. Cả 2 có khoảng thời gian sát cánh cùng nhau trước khi Pogba rời Old Trafford trở lại Turin.

Sự xuất hiện của De Zerbi, Greenwood, Rabiot nay lại còn Pogba có thể giúp Marseille hiện thực hóa mục tiêu đầy tham vọng là chinh phục Ligue 1, trở lại ngôi đầu bóng đá Pháp trước những đối thủ đáng gờm như Paris Saint-Germain hay Monaco.

Pogba vẫn là tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Châu Âu. Khả năng tung ra những đường chuyền mang tính mở ra cơ hội của cầu thủ này được đánh giá cao, trong bối cảnh Marseille cần thêm những miếng đánh sắc lẹm như cách mà Pogba từng thể hiện.

Tài năng của Pogba không cần bàn cãi.

De Zerbi hiểu rõ tài năng của cựu sao Man United và Juventus, đồng thời trong tay ông đang có những quân bài tấn công phù hợp là điểm đến cho những đường chuyền của Pogba, Greenwood là ví dụ điển hình.

Khả năng chạm bóng tinh tế và khoét sâu vào hành lang cánh của đối thủ từ Greenwood chắc chắn được giúp đỡ rất nhiều từ những đường chuyền sáng tạo và nhạy cảm của tiền vệ người Pháp.

Nhiều khả năng, Paul Pogba sẽ chấp nhận lời đề nghị của Marseille. Đây là nơi anh sẽ đoàn tụ với Adrien Rabiot và Mason Greenwood để tìm lại hào quang cho riêng mình.

Nguyễn Đức Minh Trí | 10:12 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục