Đến Man Utd, thì tiền đạo nào cũng sẽ như Rooney thôi

20:05 Thứ ba 12/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Michael Owen khẳng dịnh phong độ kém của Wayne Rooney hơn một năm qua không phải là lỗi của riêng cầu thủ này.

Owen tin đến Man Utd, thì tiền đạo nào cũng sẽ như Rooney thôi. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, Rooney vẫn đang thể hiện một phong độ ghi bàn rất yếu kém với chỉ 3 bàn trong 16 trận tại Premier League.

Điều này đã khiến cựu thần đồng của bóng đá nước Anh đang phải đối mặt với không ít áp lực từ dư luận. Thậm chí giờ đây rất nhiều người tin rằng Rooney đã thật sự bước sang kia sườn dốc của sự nghiệp.

Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ vậy, đơn cử là trường hợp của Michael Owen, một cựu thần đồng khác của bóng đá Anh. Cụ thể theo chia sẻ của Owen, phong độ ghi bàn yếu kém của Rooney bị tác động rất nhiều bởi lối chơi chung của Man Utd.

Owen cho rằng lối chơi giờ đây của Man Utd dưới sự dẫn dắt của Van Gaal không cho các tiền đạo có nhiều không gian và cơ hội để ghi bàn. Do đó cựu tiền đạo của Liverpool tin rằng không riêng gì Rooney, bất cứ chân sút nào đến Man Utd vào thời điểm này thì cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự.

Xú | 19:50 12/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục